Xe nâng stacker Still

Xe nâng stacker Still - Đức,

Xe nâng điện tự động dẫn bộ và đứng lái,

Xe nâng con cóc và xe nâng stacker Still được sản xuất tại nước Đức luôn đảm bảo độ bền và độ an toàn khi làm việc tại các kho hàng có lối đi nhỏ. Với các phiên bản dẫn bộ và có bệ đứng cùng với tùy chọn kho lạnh, sản phẩm xe nâng stacker và xe nâng con cóc Still luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa.

Xe nâng stacker Still 0909648178
Xe nâng stacker Still 0909648178

Nhờ có chất lượng ổn định và giá bán cạnh tranh nên các sản phẩm xe nâng điện con cóc và xe nâng stacker Sill được các nhà vận hành logistics ưa chuộng.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng kiểu stacker tự động dẫn bộ và có bệ đứng lái hiệu Still Đứcxe nâng diesel Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangdiesel.com/2016/06/xe-nang-stacker-still.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn