Xe nâng hàng động cơ Diesel Towmotor

Bạn đang có nhu cầu về xe nâng hàng? Bạn cần tìm một sản phẩm xe nâng hàng động cơ Diesel hoặc xăng gas phải đảm bảo các yếu tố: bền nhất, rẻ nhất, dễ sữa chữa… Towmotor là lựa chọn chính xác nhất.

xe nang diesel towmotor
Xe nâng Diesel Towmotor
Không giống như những thương hiệu khác, Towmotor đã có một cuộc “lội ngược dòng” ngoặn mục trong ngành chế tạo xe nâng hàng. Trong khi các thương hiệu xe nâng khác luôn cải tiến sản phẩm theo hướng tạo sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng. Với mỗi tính năng mới dù là nhỏ nhất thì người tiêu dùng vẫn phải trả thêm tiền cho các chi tiết đó.

xe nang hang diesel
Xe nâng hàng Diesel
Với xe nâng hàng Towmotor, khoản đầu tư của bạn sẽ trở nên ý nghĩa nhất và kinh tế nhất. Xe nâng Towmotor đã loại bỏ hoàn toàn những chi tiết không thật sự cần thiết đối với một thiết bị nâng hàng. Một trong những đặc điểm đột phá đó là Towmotor đã loại bỏ hoàn toàn hệ thống điều khiển điện tử phức tạp. Nhờ vậy bạn không phải lo lắng về các sự cố có khả năng phát sinh khi bạn phải sử dụng xe nâng hàng trong môi trường bụi bẩn và ăn mòn trong một khoản thời gian dài.

xe nang towmotor
Xe nâng Diesel 2.0 - 3.0 tấn
Xe nâng hàng Towmotor cải tiến động cơ để đạt sức mạnh tối đa. Sử dụng những linh kiện siêu bền giúp tăng tuổi thọ của xe nâng. Với một mức đầu tư chỉ bằng một sản phẩm xe nâng hàng giá rẻ, bạn sẽ sở hữu một xe nâng hàng với những tính năng hoạt động cơ bản kèm theo đó là tính bền bĩ và mạnh mẽ.
xe nang hang towmotor

Với xe nâng hàng Towmotor, bạn có thể yên tâm sử dụng suốt hàng chục năm mà không lo lắng nhiều về các sự cố về lỗi kỹ thuật. Tất cả đã được nhà chế tạo Towmotor tối ưu nhất.
Thêm vào đó, xe nâng hàng Towmotor được chế tạo ngay tại nhà máy Mitsubishi Caterpillar Forklift và sử dụng gần như toàn bộ phụ tùng thay thế của xe nâng hàng Mitsubishi giúp bạn thêm yên tâm về vấn đề phụ tùng và bảo dững sản phẩm.

xe nang towmotor diesel


Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ:
Ngọc Thắng (Mr) – 0937782768,

Mới hơn Cũ hơn