Xe nâng Diesel

Xe nâng hàng Diesel,

Giới thiệu xe nâng Diesel,
Kiểu Forklift 4 bánh ngồi lái,
Sức nâng từ 1.0 - 50.0 tấn

Xe nâng hàng động cơ Diesel là dòng sản phẩm xe nâng hàng phổ biến nhất Việt Nam và được ưa chuộng nhất. Ưu điểm của xe nâng Diesel là tuổi thọ cao, dễ sử dụng và hầu như ít hư vặt. Một sản phẩm xe nâng hàng chất lượng cao (sản xuất tại các nhà máy của các thương hiệu uy tín) thường có tuổi thọ > 10 năm. Có rất nhiều sản phẩm trong số này có thể sử dụng đến trên 30 năm (tất nhiên bạn phải sữa chữa và đại tu một số lần.

Với các tải trọng nâng từ 1.5 tấn đến 16.0 tấn (xe nâng Diesel thông thường) và tải trọng từ 15 tấn đến 50 tấn ( xe nâng container, xe gắp container...) xe nâng hàng động cơ Diesel luôn đáp ứng được mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa của bạn.

Các dòng xe nâng Diesel:
xe nang diesel Caterpillar
Xe nâng Diesel 1.5 - 3.5 tấn
1., Xe nâng hàng động cơ Diesel 1.5 - 3.5 tấn: Dòng xe nâng này có thiết kế nhỏ gọn, có thể làm việc tại bất kỳ nhà máy sản xuất nào tại Việt Nam. Thông thường dòng xe nâng dầu Diesel 1.5 - 3.5 tấn sử dụng động cơ 4 xilanh với dung tích từ 2.4 lít đến 3.1 lít. Chỉ một số ít sử dụng động cơ 3 xilanh.


xe nang diesel 4 7 tan
Xe nâng Diesel 4.0 - 7.0 tấn
2., Xe nâng diesel 4.0 - 7.0 tấn: Hiện nay dòng xe nâng này được cải tiến đáng kể cho thiết kế đẹp và không chiếm quá nhiều diện tích. Xe nâng động cơ Diesel từ 4.0 - 7.0 tấn thường sử dụng động cơ 6 xilanh (chỉ có Komatsu là dùng động cơ 4 xilanh). Tuy dùng cùng 1 kiểu động cơ (thông thường là Mitsubishi S6S) nhưng những sản phẩm xe nâng từ 4.0 - 5.5 tấn sẽ có động cơ cho công suất nhỏ hơn so với dòng xe nâng từ 6.0 - 7.0 tấn.

xe nang diesel 8 16 tan
Xe nâng Diesel 8.0 - 16.0 tấn
3., Xe nâng Diesel tải trọng lớn: Dòng xe nâng này gồm các dòng xe nâng tải trọng lớn 8.0 - 15.0 tấn và các dòng xe nâng chuyên dùng xếp dỡ container. Tùy theo mỗi nhà chế tạo mà các loại xe này thường được trang bị những động cơ Diesel công suất lớn khác nhau.

xe nang diesel

4., Các thương hiệu xe nâng Diesel phổ biến: Hiện có rất nhiều hãng sản xuất xe nâng Diesel. Trong số đó có các thương hiệu uy tín như: Caterpillar - Cat Lift Truck, xe nâng Towmotor - sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Caterpillar, xe nâng hàng Mitsubishi, xe nâng hàng Nissan, Xe nâng diesel Toyota, xe nâng hàng động cơ Diesel TCM sản xuất tại nhà máy Unicarriers, xe nâng Komatsu, xe nâng hàng Yale và Hyster, xe nâng Linde Still - thương hiệu xe nâng Baoli cũng thuộc tập đoàn này nhưng sản xuất hoàn toàn tại Trung Quốc và lắp luôn động cơ Diesel Trung Quốc. Xe nâng Crown và Jungheinrich (ở Việt Nam các hãng này bán xe điện là chủ yếu). Ngoài ra, còn có thương hiệu xe nâng MGA do công ty MGA Việt Nam tự lắp ráp tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về xe nâng hàng động cơ Diesel, các bạn vui lòng liên hệ:
Ngọc Thắng (Mr.) - 0937782768,
Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về các sản phẩm xe nâng hàng để các bạn có sự so sánh trước khi lựa chọn sản phẩm thích hợp.


Mới hơn Cũ hơn