Xe nâng Stacker BT

Xe nâng pallet stacker BT Thụy Điển, 

BT là một sản phẩm thuộc tập đoàn TICO (xe nâng Toyota) chuyên về thiết kế xe nâng điện warehousing như reach truck, stacker, xe nâng con cóc. Các sản phẩm xe nâng điện stacker và xe nâng con cóc hiệu BT có sức cạnh tranh mạnh trên thị trường nhờ ưu thế về chất lượng.

Xe nâng Stacker BT Toyota 0909648178
Xe nâng Stacker BT Toyota 0909648178

Được thiết kế và sản xuất tại Thụy Điển, các dòng xe nâng stacker và xe nâng con cóc pallet mover hiệu BT luôn đảm bảo độ bền và độ an toàn cao. Tất cả các phiên bản xe nâng con cóc power pallet truck và xe nâng stacker BT đều có tùy chọn kho lạnh dùng cho các nhà máy thủy sản và thực phẩm đông lạnh.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng BT Stacker Thụy Điểnxe nâng diesel Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangdiesel.com/2016/06/xe-nang-stacker-bt.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn