Xe nâng điện Crown

Xe nâng điện Crown Hoa Kỳ, 

Crown warehousing trucks, 

Crown là nhà sản xuất xe nâng điện đứng đầu thế giới về số lượng bán ra. Các sản phẩm xe nâng điện Crown có đầy đủ các dòng và đáp ứng mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa. Xe nâng điện Crown luôn được đánh giá là có độ bền và độ an toàn cao nhất trên thị trường. Vì vậy các sản phẩm xe nâng điện Crown không có ưu thế khi cạnh tranh về giá bán.

Xe nâng điện Crown Hoa Kỳ 0909648178
Xe nâng điện Crown Hoa Kỳ 0909648178

Sản phẩm xe nâng điện Crown được yêu thích nhất hiện nay là dòng reach truck tầm cao double deep, xe nâng VNA Man Up, xe nâng con cóc và các phiên bản xe nâng điện kho lạnh. Phần lớn xe nâng điện Crown đều được sản xuất tại nhà máy Hoa Kỳ, một số dòng theo tiêu chuẩn châu Âu được sản xuất tại nhà máy Đức nên luôn đảm bảo chất lượng và độ an toàn ở mức cao.

Ngoài sản phẩm xe nâng chạy điện Crown dùng trong khoxe nâng diesel Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangdiesel.com/2016/06/xe-nang-ien-crown.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn