Xe nâng điện Nhật Bản

Xe nâng điện Nhật Bản nhập khẩu, 

Battery forklift from Japan, 

Các sản phẩm xe nâng điện Nhật Bản được biết đến là có độ bền cao và chi phí đầu tư hợp lý nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như các dòng xe nâng điện Âu Mỹ, nhưng các xe nâng điện Nhật Bản vẫn đảm bảo các yếu tố về hiệu suất và độ an toàn. Ngày nay các thương hiệu Nhật Bản đã sản xuất được khá đầy đủ các dòng xe nâng điện như battery forklift, stacker, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng reach truck tầm trung. Chỉ dòng xe nâng điện kho hẹp VNA và Reach Truck tầm cao thì các thương hiệu xe nâng điện Nhật Bản sản xuất với số lượng hạn chế và thường không được khách hàng ưa chuộng.

Xe nâng điện Nhật Bản 0909648178
Xe nâng điện Nhật Bản 0909648178

Các thương hiệu xe nâng điện Nhật Bản như Mitsubishi Nichiyu Nissan TCM Toyota Unicarriers Logisnext Komatsu. Tất cả các dòng xe nâng điện Nhật Bản đều có tùy chọn sử dụng trong kho lạnh khi cần thiết và có thể được lắp attachments cho các ứng dụng đặc biệt.

Ngoài sản phẩm xe nâng điện Nhật Bảnxe nâng diesel Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangdiesel.com/2016/06/xe-nang-ien-nhat-ban.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn