Xe nâng 7 tấn

Xe nâng hàng 7 tấn Nhật Bản, 

Sản phẩm xe nâng 7 tấn Nhật Bản có độ bền cao cùng với thiết kế khung gầm chắc chắn nên rất được ưa chuộng. Phần lớn các xe nâng 7 tấn Nhật Bản được sử dụng tại các nhà máy sắt thép, nhà máy chế biến gỗ nội thất và các cảng logistics.

Xe nâng hàng 7 tấn Nhật Bản 0909648178
Xe nâng hàng 7 tấn Nhật Bản 0909648178

Các dòng xe nâng 7 tấn Nhật Bản phổ biến gồm Mitsubishi TCM Unicarriers. Sản phẩm xe nâng Komatsu Toyota 7 tấn thường không có sức cạnh tranh trên thị trường.

Các dòng xe nâng Linde được sử dụng nhiều tại Việt Nam như: reach truck tầm cao R16 R20 với xe thường và tùy chọn double deep cũng như kho lạnh. Xe nâng con cóc T20, xe nâng diesel 4.5 tấn cho các ứng dụng kẹp giấy cuộn.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng 7 tấn Nhật Bảnxe nâng diesel Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangdiesel.com/2016/06/xe-nang-7-tan.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn