Xe nâng điện kho lạnh Toyota

Xe nâng Toyota kho đông lạnh thủy sản, 

Forklift - Reach Truck - Stacker - xe nâng con cóc, 

Đối với các hệ thống kho lạnh thủy sản, kho cấp đông hoặc kho bảo quản sản phẩm nông sản thực phẩm… đòi hỏi xe nâng hàng phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kho làm việc bên trong môi trường đặc biệt này. Sản phẩm xe nâng điện kho lạnh Toyota với tùy chọn việc bảo vệ board mạch và các chi tiết quan trọng do quá trình thay đổi nhiệt độ, tránh ngưng tụ nước… sẽ luôn đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn.

Xe nâng điện kho lạnh Toyota
Xe nâng điện kho lạnh Toyota

Các xe nâng điện kho lạnh Toyota được trang bị các công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa vận hành và đảm bảo an toàn cho người cũng như hàng hóa. Xe nâng điện kho lạnh Toyota với một giải sản phẩm rộng sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong môi trường đông lạnh như: Xe nâng điện battery forklift kiểu counter balance 3 bánh và 4 bánh ngồi lái, xe nâng reach truck đứng lái, xe nâng reach truck ngồi lái tầm cao, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover… xe nâng điện kho lạnh Toyota có thể được tùy chọn sử dụng bình Lithium giúp nâng cao mức độ đáp ứng.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn