Toyota 8FBE15 8FBE18 8FBE20

Toyota battery forklift 8FBE series, 

Xe nâng điện 3 bánh ngồi lái Toyota 8FBE, 

Được tối ưu hóa giúp giảm góc quay giúp phù hợp với các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp, xe nâng điện Toyota kiểu 3 bánh ngồi lái 8FBE series cung cấp một lựa chọn tuyệt vời cho những ứng dụng chuyên biệt của khách hàng đặc biệt với các kho hàng đông lạnh. Trang bị motor điện xoay chiều AC, sản phẩm xe nâng điện 3 bánh ngồi lái 8FBE series luôn có sức mạnh vượt trội để xử lý nhiều yêu cầu khác nhau kể cả việc lên các cầu container Ramp để xếp dỡ hàng hóa.

Toyota 8FBE15 8FBE18 8FBE20
Toyota 8FBE15 8FBE18 8FBE20

Được sản xuất tại Nhật Bản giúp xe nâng điện Toyota 8FBE series có độ bền cao và được yêu thích cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa cần độ tin cậy cao. Với các phiên bản gồm Toyota 8FBE15 có sức nâng 1.5 tấn, dòng Toyota 8FBE18 có sức nâng 1.8 tấn và Toyota 8FBE20 tải trọng nâng 2 tấn, sản phẩm xe nâng điện 3 bánh ngồi lái Toyota 8FBE cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất. Với bộ khung nâng tùy chọn từ 3m đến 6m, các xe nâng điện Toyota 8FBE15 8FBE18 8FBE20 luôn đảm bảo tính phù hợp cao khi cần di chuyển hàng hóa thông thường cũng như xếp dỡ hàng hóa lên kệ kho.

Toyota 8FBE15 8FBE18 8FBE20
Toyota 8FBE15 8FBE18 8FBE20

Sự phổ biến của bình điện Lithium đã giúp mở ra các giới hạng mới cho xe nâng điện Toyota. Quý khách hàng có thể thay thế bình Lithium cho xe nâng điện hiện tại. Việc sử dụng pin Lithium sẽ giúp cho xe nâng điện Toyota có thể làm việc 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện (nhờ vào ưu thế sạc nhanh). Tuổi thọ pin Lithiumcho xe nâng lên đến hơn 10 năm cũng là một giải pháp giảm chi phí trong dài hạn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn