Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 10m

 Xe nâng Toyota 8FBRE16 cao 10m, 

Xe nâng Reach Truck tầm cao 1.6 tấn @ 600mm, 

Được thiết kế để xử lý nâng hạ hàng hóa với hệ thống kệ kho tầm cao, các tùy chọn xe nâng reach truck Toyota 1.6 tấn cao 10m thuộc dòng 8FBRE16 luôn đảm bảo độ an toàn khi làm việc trên cao. Motor điện xoay chiều AC mạnh mẽ giúp nâng cao sức mạnh cho hệ thống thủy lực khi nâng những kiện hàng nặng lên độ cao nhất định. Các công nghệ kiểm soát hoạt động sẽ giúp cho xe nâng reach truck tầm cao Toyota 8FBRE16 luôn có hiệu suất cao. Phiên bản xe nâng reach truck Toyota 1.6 tấn cao 10m thường được trang bị cảm biến chọn tầng thông minh giúp tài xế điều khiển xe xếp dỡ hàng hóa an toàn hơn.

Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 10m
Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 10m

Toyota Reach Truck 8FBRE16 còn có thể tùy chọn kiểu khung nâng lên đến 12.5m giúp đáp ứng được hầu hết các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa lên kệ kho của quý khách. Tùy chọn kho lạnh sẽ giúp cho xe nâng reach truck Toyota 8FBRE16 vận hành ổn định tại các kho lạnh thủy sản, kho cấp đông và kể cả các kho lạnh sâu. Với tùy chọn sử dụng bình điện Lithium hoặc chuyển đổi sang bình Lithium sẽ giúp cho xe nâng Toyota reach truck 8FBRE16 mở rộng khả năng đáp ứng cho các nhu cầu làm việc liên tục.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn