Cho thuê xe nâng cũ KPI > 80%

 Cho thuê xe nâng cũ đảm bảo KPI > 80%, 

Các dịch vụ cho thuê xe nâng cũ với toàn bộ thiết bị cho thuê đã được sữa chữa – bảo dưỡng và thay thế phụ tùng chính hãng. Do đó sản phẩm xe nâng cũ của chúng tôi luôn đảm bảo KPI > 80% và sẵn sàng đổi xe nâng khác khi thiết bị cho thuê không đạt được hiệu suất làm việc như cam kết.

Cho thuê xe nâng cũ KPI > 80% 0909648178
Cho thuê xe nâng cũ KPI > 80% 0909648178

Đặc biệt xe nâng điện cũ của chúng tôi đều được trang bị bình acquy mới 100% sẽ đáp ứng được các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa với tầng suất cao của quý khách hàng. Ngoài ra khách hàng cũng được phép demo chạy thử xe nâng hàng miễn phí trước khi thuê, việc này sẽ luôn đảm bảo rằng thiết bị quý khách cần sẽ luôn đáp ứng được yêu cầu công việc ở mức cao.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng cũ cho thuê đảm bảo KPI > 80%xe nâng diesel Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangdiesel.com/2016/06/cho-thue-xe-nang-moi-100.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn