Xe nâng Mitsubishi tiêu chuẩn CAT

Với xe nâng hàng CATERPILLAR - Cat Lift Truck, bạn sẽ sở hữu một xe nâng chất lượng cao được sản xuất theo tại nhà máy Mitsubishi với phụ tùng thay thế phổ biến ở khắp Việt Nam. Không chỉ là xe nâng Mitsubishi, tất cả các xe nâng hàng mang logo CAT (Cat Lift Truck) đều phải đạt tiêu chuẩn CAT (Caterpillar - tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới có nguồn gốc từ Hoa Kỳ).

Mọi việc bắt đầu từ 1992, khi hai đại gia công nghiệp nặng liên minh với nhau trong lĩnh vực sản xuất xe nâng hàng và cung ứng dịch vụ và hỗ trợ sản phẩm khắp mọi nơi.

Cat Lift Truck
Xe nâng hàng tiêu chuẩn CAT
Thế mạnh của Mitsubishi – Công nghệ của chúng tôi, sản phẩm của bạn trong tương lai.
Mitsubishi Heavy Industries, Ltd (MHI)là một công ty cốt lõi của tập đoàn Mitsubishi tại Nhật Bản. Đây là một trong những nhà chế tạo nằm trong top đầu thế giới về thiết bị công nghiệp, đóng tàu, hệ thống năng lượng, hóa chất, thiết bị môi trường, sắt thép xây dựng, và kể cả các ngành phục vụ cho ngành hàng không vũ trụ - vũ khí của Nhật Bản.
MHI đã trở thành thương hiệu Nhật Bản và của cả các nước châu Á, và hầu hết các thành phố lớn khắp thế giới bởi vì những thiết kế vượt trội và công nghệ đỉnh cao trong ngành thiết kế và chế tạo xe nâng hàng.

Thế mạnh của Caterpillar – Người dẫn đầu ngành công nghiệp nặng, tiêu chuẩn cao.
Được biết đến là tên tuổi lớn, đứng vị trí số 1 trong ngành thiết bị xây dựng – công trình, Caterpillar là thương hiệu không cần quảng cáo. Để trở thành thương hiệu số 1 thế giới trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt này cần nhiều thứ hơn nữa chứ không phải là sản phẩm giá tốt. Đó là dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Caterpillar đã xây dựng được hệ thống phân phối sản phẩm và chăm sóc khách hàng toàn diện và độc lập trên tất cả các khu vực trên thế giới.
Caterpillar thắc chặt quan hệ các đại lý bằng cách xây dựng mạng lưới phân phối sản phẩm – phụ tùng và dịch vụ tối ưu, nó được chạy trong hệ thống của đại lý phân phối MCF từng khu vực.

Lợi ích của bạn:
Khi mua sản phẩm xe nâng hàng Cat® Lift Trucks, bạn được cung cấp một thiết bị nâng hàng chất lượng cao từ nhà chế tạo Mitsubishi với tiêu chuẩn cao của Caterpillar. Ngoài ra bạn còn được phục vụ chu đáo về dịch vụ hậu mãi của đại lý phân phối Caterpillar tại Việt Nam.

Tương lai của bạn:

Với thiết bị nâng hàng Caterpillar, bạn được sở hữu sản phẩm được cải tiến liên tục, giá cả cạnh tranh, và được phục vụ chu đáo từ hệ thống phân phối của Caterpillar.

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn