Xe nâng Komatsu FD30-16 chất lượng cao

Xe nâng hàng Komatsu FD30-16,
Năm sản xuất: 2008,
Số giờ hoạt động: 6,000 – 8,000; 
Khung nâng 3 tầng 4,500mm; 

xe nang hang 3 tan
Bán xe nâng hàng Komatsu FD30-16 (số lượng 40 chiếc), năm sản xuất 2008, khung nâng 3 tầng 4500mm với xilanh giữa hỗ trợ lấy hàng trong container. Động cơ Komatsu 4D94LE và hộp số còn nguyên bản RON như lúc xuất xưởng tại nhà máy Komatsu.

Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Công Nghiệp IMEX là đơn vị hàng đầu Việt Nam về cung cấp xe nâng hàng. Với phương châm “Chất lượng ổn định – giá cả cạnh tranh” chúng tôi đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Để đáp lại sự tín nhiệm của quý khách hàng, từ ngày 06/06/2014, công ty IMEX sẽ mở đợt bán thanh lý sản phẩm với giá đặc biệt. Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc cân đối giữa Giá <=> Chất lượng khi tìm mua xe nâng hàng. Đến với công ty IMEX, bạn sẽ có nhiều lựa chọn và chúng tôi sẽ giúp bạn "quyết định nhanh" trong khả năng ngân sách đầu tư của mình. Tiết kiệm thời gian là tiết kiệm tiền cho quý khách.

Cắt giảm tối đa các khoản chi phí không cần thiết kể cả chi phí kho bãi sẽ giúp chúng tôi giữ được mức lợi nhuận mong muốn trong khi vẫn đảm bảo cung cấp cho quý khách những sản phẩm xe nâng cũ Komatsu chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất Việt Nam.

Cảm ơn quý khách hàng đã góp ý, Mọi góp ý của quý khách sẽ luôn được tôn trọng và chúng tôi sẽ chọn lọc cẩn thận để xuất bản.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn